Tìm theo hãng

Chính sách bảo hành

Ánh Dương Store kính gửi quý khách hàng chế độ bảo hành chi tiết như sau:


   ĐỐI VỚI SP CŨ ( Đã Qua Sử Dụng)

  AD BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 03 – 06 – 12 - 24 THÁNG

(Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể)

*  Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần cung cấp đúng thông tin đăng ký mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo hành của AD
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

  1. Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA CHỮA).
  2. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, 2K,3K, Option màn đặc biệt được bảo hành màn 03 tháng.
    (KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
  1. PIN là linh kiện hao mòn nên TCC bảo hành 03 tháng. Vì Pin chính hãng theo máy nên AD đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
    (Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)
  1. Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay, camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên ANHDUONSTORE không bảo hành.
    (Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint… AD sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác  hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
  1. Được TRẢ máy trong 7 ngày đầu NẾU máy lỗi main. (Main là bo mạch chủ trên máy).
  2. Được ĐỔI máy: Trong 7 ngày đầu, nếu máy không đáp ứng được yêu cầu của quý khách, quý khách có thể mang đổi máy khác tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn (thấp hơn chênh KHÔNG QUÁ 20% giá trị máy ban đầu) mà KHÔNG MẤT PHÍ SỬ DỤNG. Thời gian bảo hành được giữ theo ngày mua máy đầu tiên.
  3. KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, chập cháy main, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, Shop sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
  4. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo hành.
  5. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop AD và của nhà cung cấp.
  6. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.

ĐỐI VỚI LAPTOP MỚI

Bảo hành toàn bộ máy 12 -24 Tháng.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

  1. Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA CHỮA).
  2. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, được bảo hành màn 03 tháng.
    (KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
  1. Pin chính hãng theo máy nên AD đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
    (Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)
  1. Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay, camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên AD không bảo hành.
    (Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led, trackpoint… TCC sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng khác  hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
  1. KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, Shop sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
  2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo hành.
  3. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của AD STORE và của nhà cung cấp.
  4. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.

ĐỐI VỚI LINH KIỆN MUA MỚI 

  1. BÀN PHÍM (mới 100%)

+ Bảo hành 12 tháng hoặc 06 tháng (tùy từng loại bàn phím cụ thể) và bảo hành một đổi một trong thời gian bảo hành.

+ Miễn phí toàn bộ công thay thế lắp đặt.

  1. MÀN HÌNH

Tất cả màn hình tại công ty đều là hàng chính hãng, được bảo hành 6 đến 12 tháng tùy từng mã màn hình.

Bảo hành điểm chết (từ 5 điểm trở lên), bảo hành ố vàng, hoặc đứt nét – (trường hợp không bảo hành: rơi, vỡ, ngập nước, sọc ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).

  1. PIN

+ Pin mới 100% (pin nhà máy sản xuất thay thế – chất lượng tương đương hàng chính hãng) – HOẶC CÓ LOẠI CHÍNH HÃNG.

+ Nếu dòng máy đã sản xuất trên 2 năm công ty không cung cấp sản phẩm pin chính hãng vì nếu còn cũng chỉ là pin tồn dung lượng không còn đảm bảo.

+ Pin sản xuất thay thế nhưng dung lượng luôn đảm bảo về thời gian sử dụng và chế độ bảo hành.

+ Tất cả pin mới tại Shop được bảo hành 06 đến 12 tháng (tùy từng mã pin).

KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp cháy, nổ, tác động của người dùng.

  1. SẠC LAPTOP 

Bảo hành đổi mới dây sạc hoặc sạc cho khách trong thời gian bảo hành kể cả cháy chập( ngoại trừ rơi vỡ )

CÓ HÀNG CHÍNH HÃNG – HÀNG LOẠI 1 – HOẶC LOẠI OEM
Để đảm bảo nguồn và mạch sạc của máy luôn được đảm bảo.

+ Tất cả sạc tại Shop luôn được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 6 tháng.

+ Là công ty chuyên cung cấp linh kiện laptop, chúng tôi tự hào luôn đi đầu trong lĩnh vực linh kiện về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành.

  1. Ổ CỨNG 

Ổ cứng SSD mới được bảo hành toàn bộ 36 tháng. Ổ cứng HDD mới được bảo hành 24 tháng, hoặc 36 tháng tùy từng loại ổ.

  1. RAM 

+ Tất cả ram tại Laptop AD đều là ram mới hoặc tháo máy chính hãng được bảo hành 12-36 tháng.

+ Ram tháo máy lên có nhều sự lựa chọn cho bạn như samsung, hynix, kingston…

LƯU Ý: Ánh Dương Store  hầu hết tất cả các loại phím, pin có mặt trên thị trường. Nhưng do có quá nhiều dòng máy nên shop không thể update hết các mã sản phẩm lên website. Nếu quý khách không tìm thấy bàn phím mình cần, hãy gọi trực tiếp theo số hotline hoặc số công ty, nhân viên kinh doanh sẽ phục vụ và báo giá trực tiếp cho quý khách.

SĐT LIÊN HỆ: 08.1900.6199 _ 0973.166.088

 

Tổng Đài Hỗ Trợ 0819006199
Fanpage
Youtube
Danh Sách Ngân Hàng Thanh Toán Online
ÁNH DƯƠNG STORE ©2019 - 2023 - ÁNH DƯƠNG STORE
GPKD số: 8729248109 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Phú Thọ Cấp Lần Đầu: Ngày 17 Tháng 12 Năm 2021
Bản Quyền Thuộc Về ANHDUONGSTORE.VN