Chính sách kiểm hàng
ÁNH DƯƠNG STORE luôn hướng
tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại SHOP. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm.
SHOP có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm
với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
1. Quy định kiểm hàng
Kiểm hàng là thực hiện các
công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng
do Shop gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Trước khi nhận hàng và
thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm và thử hàng đối với SP đã qua sử dụng nhưng không được thử hàng ( đối với SP mới).
Quý Khách vui lòng mở gói
hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng
thử sản phẩm mới.
Sau khi đồng ý với món
hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp
đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
2. Phạm vi kiểm tra hàng
hoá
Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối
chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân
viên shop xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm,
kích thước, màu sắc…
Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) Với SP Mới_ riêng của sản
phẩm qua sử dụng, khách hàng được phép dùng thử sp tại thời điểm nhận hàng.
3. Các bước xử lý khi hàng
hoá nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm,
sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy
liên hệ với hotline: 08.1900.6199 hoặc
email: hotro.anhdongstore@gmail.com để
được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Shop đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không
thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu
gửi lại đơn mới hoặc không, Shop sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong
thời gian sớm nhất.
Trường hợp Shop đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có
thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này
khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
4. Các kênh thông tin tiếp
nhận khiếu nại của khách hàng.
Quý khách hàng có thể gửi
email khiếu nại đến địa chỉ hotro.anhdongstore@gmail.com hoặc
gọi điện tới hotline: 08.1900.6199 để được hỗ trợ.
ÁNH DƯƠNG STORE_ XIN CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ SHOP!!!