Tìm theo hãng

Chính Sách Kiểm Hàng

Chính sách kiểm hàng

ÁNH DƯƠNG STORE luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại SHOP. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. SHOP có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Shop gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm và thử hàng đối với SP đã qua sử dụng nhưng không được thử hàng ( đối với SP mới).

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mãsố lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm mới.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên shop xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) Với SP Mới_ riêng của sản phẩm qua sử dụng, khách hàng được phép dùng thử sp tại thời điểm nhận hàng.

3. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 08.1900.6199 hoặc email: hotro.anhdongstore@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Shop đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Shop sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Shop đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ hotro.anhdongstore@gmail.com hoặc gọi điện tới hotline: 08.1900.6199 để được hỗ trợ.

ÁNH DƯƠNG STORE_ XIN CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ SHOP!!!

 

Tổng Đài Hỗ Trợ 0819006199
Fanpage
Youtube
Danh Sách Ngân Hàng Thanh Toán Online
ÁNH DƯƠNG STORE ©2019 - 2023 - ÁNH DƯƠNG STORE
GPKD số: 8729248109 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Phú Thọ Cấp Lần Đầu: Ngày 17 Tháng 12 Năm 2021
Bản Quyền Thuộc Về ANHDUONGSTORE.VN