Chính sách bảo hành tại Ánh Dương Store
A. Đối với Laptop cũ
1. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo rõ khi mua laptop
tại Ánh Dương Store (tuỳ từng máy sẽ có chế độ bảo hành khác
nhau).
2. Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.
3. Trong thời gian bảo hành như trên, khi có bất cứ linh kiện nào
bị hỏng, Ánh Dương Store sẽ
thay thế mới hoàn toàn linh kiện đó chứ không sửa chữa.
• Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Ánh Dương Store sẽ
giải quyết trong thời gian tối đa 15 ngày ( không kể ngày Chủ nhật và
ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 15 ngày mà chưa có linh kiện thay
thế, Ánh Dương Store sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho
quý khách hàng.
• Bảo hành lấy ngay đối với những linh kiện có sẵn để thay mới ngay như
pin, bàn phím, màn hình, RAM, ổ cứng. Quý khách ngồi đợi lấy ngay.
4. Đối với pin, bàn phím , webcam bảo hành 3 tháng. Màn hình được bảo
hành từ 3 điểm chết trở lên.
5. Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí
trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường.
6. Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ
được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng
không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công
ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm
nhất! Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách chịu tiền cước vận chuyển, nếu lỗi từ
lần 2, Ánh Dương Store chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy
mới cho quý khách.
7. Những trường hợp không tiếp nhận bảo hành
• Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu
Bảo hành hoặc tem Bảo hành.
• Tem bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
• Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng
dẫn sử dụng.
• Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi,
vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
• Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn
trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
• Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
B. Đối với Laptop mới
1. Lỗi do nhà sản xuất
- Tháng 1
·
Bao test 15 Ngày 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng
dung lượng...).
·
Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi
sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (Ánh
Dương Store sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng).
- Tháng 2 - 12
• Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
2. Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua
hàng.
3. Trong thời gian bảo hành như trên, khi có bất cứ linh kiện nào
bị hỏng, Ánh Dương Store sẽ thay thế mới hoàn toàn linh kiện
đó chứ không sửa chữa.
·
Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng
thì Ánh Dương Store sẽ giải quyết trong thời gian tối đa
15 ngày ( không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian
15 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Ánh Dương Store sẽ tiến
hành đổi sang máy tương tự khác cho quý khách hàng.
·
Bảo hành lấy ngay đối với những linh kiện có sẵn để
thay mới ngay như pin, bàn phím, màn hình, RAM, ổ cứng. Quý khách ngồi đợi lấy
ngay.
4. Đối với pin,sạc, màn hình cảm ứng bảo hành 6 tháng.
Màn hình được bảo hành từ 3 điểm chết trở lên.
5. Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí
trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường.
6. Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ
được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng
không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công
ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm
nhất! Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách chịu tiền cước vận chuyển, nếu lỗi từ
lần 2, Ánh Dương Store chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy
mới cho quý khách.
7. Những trường hợp không tiếp nhận bảo hành
·
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành
hoặc tem bảo hành.
·
Tem bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
·
Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn
sử dụng.
·
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va
đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
·
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm
nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
·
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
8. Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của
khách hàng)
- Tháng 1
• Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn.
- Tháng 2 - 12
• Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1
(80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên
hoá đơn, tháng thứ 3 là 70% ...
C. Đối với linh kiện
1. Điều kiện áp dụng đổi sản phẩm (trong
vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm)
– Sản phẩm vẫn còn mới, chưa qua sử dụng, nếu sản phẩm dạng có
tem niêm phong (nguyên Seal) thì sẽ phụ thu 10% hoặc giảm phụ
thu nếu khách hàng đổi sang sản phẩm khác giá trị tương đương.
– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
– Sản phẩm do bên tư vấn khách hàng báo sai -> không tính phụ thu.
2. Điều kiện áp dụng hoàn trả sản
phẩm (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua sản phẩm)
– Sản phẩm gửi sai đơn đặt hàng của khách hàng -> hoàn 100%
– Sản phẩm gửi lại đến lần 2 vẫn không đúng -> hoàn 100% + phí vận chuyển
3. Trường hợp không được chấp nhận
– Sản phẩm đã qua sử dụng, Ánh Dương Store có quyền từ chối nhận
thu đổi.
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách
quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa Ánh Dương Store và khách hàng nhằm đem lại sự hỗ
trợ tốt nhất cho cả hai bên.
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách
– Quá 3 ngày kể từ khi Quý khách mua hàng.
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Ánh Dương Store.
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Sản phẩm đã qua sử dụng.
4. Trường hợp hỗ trợ thu mua
- Đối với trường hợp thu lại các sản phẩm của khách
(khi khách hàng nâng cấp cùng loại tại Ánh Dương Store thì sẽ
thỏa thuận hợp lí hai bên về giá cả) nhằm đem lại tối ưu chi phí cho khách
hàng.
5. Đối với bảo hành sản phẩm ổ cứng SSD
- Ánh Dương Store sẽ căn cứ dựa trên thời gian bảo hành và tuổi thọ
đọc ghi TBW theo quy định của từng hãng sản xuất.). Trường hợp quá thời gian
bảo hành hoặc tuổi thọ ghi chép vượt TBW, Ánh Dương Store sẽ
không tiếp nhận bảo hành. Xin quý khách lưu ý, các hãng sản xuất đều có thông
cáo ban hành qui định bảo hành về việc ghi chép TBW.
D. Thông tin liên hệ